Chính sách giao hàng LOBY Official Store
ÁP MÃ " LOBY10 "GIẢM THÊM 10% HÔM NAY!

Chính sách giao hàng LOBY Official Store

 

 

Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, LOBY Official Store thực hiện chính sách giao hàng như sau:

1. Đối với khu vực nội thành Hà Nội

Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24 tiếng. Phí vận chuyển phụ thuộc vào thỏa thuận giữa quản lý cửa hàng với khách hàng.

2. Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội và các tỉnh thành khác

LOBY sẽ giao hàng tận nhà thông qua hình thức chuyển phát nhanh, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được thông báo lại khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng.

Ngoài ra, LOBY sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe ( Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe)

Miễn phí giao hàng đối với cả hai hình thức trên khi hóa đơn có giá trị >300.000đ.

Lưu ý:

- Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Hotline 0985314000 hoặc gửi email: cskh@ozo.vn để được hỗ trợ.

- Nếu hàng không đúng như mô tả trên website hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách.

- Trước khi giao hàng LOBY sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về cửa hàng. Sau 1 tuần, nếu khách hàng không có nhu cầu nhận, đơn hàng sẽ được hệ thống tự động hủy.

Để biết thêm về thông tin giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0985314000